Ef ég fæ eina frétt í viðbót að þeir hafi mætt kl.9 í fyrramálið, þá brjálast ég!!!

Shocking Shocking Shocking Shocking Shocking Shocking
mbl.is Fundi fjárlaganefndar lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki lesa þetta

Ekki !!! Ekki lesa lengra!!!!

næsti fundur verið boðaður kl. 9 í fyrramálið.

Fjárlaganefnd hefur fundað stíft í allan dag og samkvæmt heimildum mbl.is er vinna nefndarinnar við gerð fyrirvara á Icesave-samningnum komin á fullt skrið 

Ææææ ertu nú búin að brjálast.

Var ég ekki búin að segja þér að lesa þetta ekki??? Ég varaði þig við.

Jæja það nær þá ekki lengra.

Annars bara kveðja og vona að þú hafir ekki brjálast.

Kjarri. 

Kjarri (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 07:36

2 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Kjarri þú ert illmenni,hefur gaman að því að láta fólk brjálast,nú hef ég brjálast og hef bara þig á heilanum,farin að heyra raddir að ég verð að finna hver þú ert og leiðrétta illmennsku þína

Konráð Ragnarsson, 13.8.2009 kl. 09:17

3 identicon

Æjjæjj

Nú hef ég mikið á samviskunni.

Eg hef ekki moggablogg þannig að það er erfitt að finna mig nema á wefsíðunni mnni (þar á ég reyndar blogg þó ég sé nú reyndar ekki að blogga á hverjum degi.... eða hverju ári!!!)

Síðan mín er www.thaiiceland.com (eða www.thaidenmark.com  www.thainorge.com  www.thaisverige.com mátt velja).

Kveðja Kjarri.

Kjarri (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 11:57

4 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Ég hef róast Thai-Kjarri,búin að taka allar pillurnar.Bið þig að fara varlega í öllum skrifum þínum í framtíðinni,viðkvæmar sálir hér á blogginu, ekki víst að allir hafi aðgang að lyfjum sínum með svona stuttum fyrirvara!!!

Kv,

Konni

Konráð Ragnarsson, 13.8.2009 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband