Hęttur aš blogga hjį mbl.is!!!!!

Žakka öllum innlitiš og biš ykkur vel aš lifa!

 

Sólsetur!Sķšasta myndin hér į mbl ķ bili!


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Žį er bęši rétt og skylt sišferšilega vegna afstöšu žinnar til eigenda og nżrra ritstjóra Morgunblašsins aš žś lokir žessari bloggsķšu žinni žegar ķ staš. Ekki viltu hafa nafn žitt hér lengur - eša hvaš ?

Annars er žaš nś žekkt aš žeir sem uršu aš žola órétti eins og žeir sem voru lįtnir dśsa į Breišuvķk, įttuš bestan hauk ķ horni žar sem Davķš Oddsson var.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 25.9.2009 kl. 15:20

2 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Konni, ég er ekki hissa aš žś hafir ekki geš ķ žér lengur aš taka žįtt ķ žessum fįrįnleika sem vešur uppi ķ žessari ormagryfju. Žaš kemur vissulega fyrir aš mašur fęr hagnżtar upplżsingar, en megniš er bara rusl og heilalausar endurtekningar. Svo taka margir sig svo hįtķšlega aš mann setur oft aumingjahroll.

Sjįlfur fer ég ekki innį nema įkvešnar sķšur sem mašur telur traustari en ašrar. En svo geršist žaš t.d. um daginn aš kona ein sem nżtur mikillar vinsęldar tapaši sér ķ fķlusófering um góšan vin minn. Žetta er mašur sem gegnir miklu įbyrgšarstarfi ķ einu rįšuneytanna. Žessi góši vinur minn er traustari en allt sem traust er og grķšarlega vandur aš viršingu sinni, var sakašur um aš misbeita valdi sķnu vegna flokkstengsla og vinskapar viš įkvešna persónu flokknum tengdum. Ég veit aš žó hann sé skrįšur ķ viškomandi flokk hefur hann aldrei sinnt flokksstarfi aš neinu tagi. Žį vill svo til aš žennan, mišur žokkaša, einstakling sem hann var spyrtur viš hefur hann aldrei séš - enni einu sinni tilsżndar. Eftir žetta bull er ég farinn aš tortryggja bloggiš ķ heild sinni fyrir utan nokkra sem hafa margsannaš sig fyrir įreišanleika.... En bolludagsbullarinn...śff

Konni minn, viš veršur ķ sambandi. 

Atli Hermannsson., 4.10.2009 kl. 11:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband