Ekki var ętlunin aš sżna hundinn X ķ neikvęšu ljósi eša vega aš honum enda,,,,,

eingöngu žarna aš leiša blinda stjórnmįlamenn!Verša žį 63 blindrahundar į Alžingi? Eitthvaš mun žaš nś kosta!

Viškvęmni sumra manna er ótrśleg,en žetta sżnir kannski best öfga foringjahollustu sumra manna! Sjįlfskipašir varšhundar foringjans hittast į morgnanna og ritskoša alla fjölmišla og skjóta į allt og alla sem ekki sżna foringjanum višunandi viršingu!Kaldhęšnislegt aš žaš skyldi vera Mogginn!

Lķklega bśiš aš reka blašamanninn eša senda hann ķ endurmenntunarbśšir ķ Valhöll!

Ekki var ętlunin meš žessu bloggi aš vega aš neinum meš vitiHalo

Ekki blindir hunda.

 


mbl.is Afsökunarbeišni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś įtt greinilega bįgt og žvķ vķst rétt aš vorkenna žér fremur en aš hirta fyrir tilhęfulausar ašdróttanirnar.

Gangi žér vel ķ aš nį bata.

Kolbeinn (IP-tala skrįš) 26.3.2009 kl. 14:23

2 Smįmynd: Konrįš Ragnarsson

Takk fyrir aš benda mér į žaš Kolbeinn

Konrįš Ragnarsson, 26.3.2009 kl. 14:30

3 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Sęll Konni, hann Kolbeinn segir žig eiga bįgt og er ég sammįla honum en bara į allt annan hįtt. Žaš er aš segja aš žś įtt "voša bįgt" meš aš sjį alvarleikann ķ jafn nauša ómerkilegu mįli eins og žessu meš Geir og hundinn. Žį finnst mér aš Mogginn hefši įtt aš lįta sem ekkert sé. Ķ besta falli įtti blašamašurinn aš segja - "hafi mér oršiš į mistök žį žykir mér žaš leitt".  

Atli Hermannsson., 26.3.2009 kl. 16:35

4 Smįmynd: Konrįš Ragnarsson

Sęll Atli minn, žaš augljóst aš žaš vantar allan hśmor ķ suma.Žessi afsökunarbeišni segir nś żmislegt um S-flokkinn og Morgunblašiš.Minnti mig svolķtiš į Pravda(aš mig minnir) blaš kommanna ķ Sovét,nema žar hefši blašamašurinn veriš tekinn aš lķfi fyrir svona mistök!

Konrįš Ragnarsson, 26.3.2009 kl. 16:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband