ATKVÆÐIÐ ÞITT GETUR EYTT EÐA VIÐHALDIÐ SPILLINGU!!! HVOR MEGINN ÆTLAR ÞÚ AÐ VERA???

Formaður?Er þetta nýja Ísland???
mbl.is D og S listi stærstir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll

Ég verð að segja eins og er. Ég var ekki Sjálfstæðismaður fyrir bankahrunið og hef aldrei kosið Sjálfstæðisflokkinn.

Hins vegar finnst mér eini flokkurinn sem er með viti í dag vera Sjálfstæðisflokkurinn. Mér þykir það leitt að þurfa að segja þetta en Sjálfstæðisflokkurinn er bara eini flokkurinn sem er með frambærilegan leiðtoga og er ekki að boða skattahækkanir út um allar tryssur. Ég bara trúi því ekki að Íslendingar vilji hærri skatta.

Ég er með mínar föstu tekjur á mánuði. Eftir hrunið náum við hjónin rétt svo endum saman. Næ að borga að bílnum, húsinu og get keypt í matinn. Meira get ég ekki leyft mér. Ef að það á að fara að skerða launin mín enn meira með meiri skattheimtu þá sé heimilisbókhaldið bara ekki ganga upp. :(

Svo var Sjálfstæðisflokkurinn sá sem harðast stóð að baki því að Helguvíkurálverið verði reist og svo framvegis.

Ég verð bara að segja eins og er. Eins lítill Sjálfstæðismaður og ég er þá verð ég nú samt að setja X við D. Þetta er eini flokkurinn sem boðar alvöru atvinnusköpun, ekki bótavinnu á vegum ríkisins, og ekki skattahækkanir.

Kv. Sigurður

Sigurður (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 17:37

2 identicon

þú veist þá líklega líka að Steingrímur J hefur fengið allra manna mest út úr eftirlauna lögunum frábæru, hann hefur alls þegið 16 milljónir ofan á sín venjulegu laun, það er náttulega í fullkomnu lagi

Og þingmaður samfylkingarinnar var einn stærsti fasteigna braskari Rvk og öllu skipulagi breytt honum í hag af hinum guðdómlega R-lista

En þetta er náttulega góða fólkið og þá er þetta alls enginn spilling......eða hvað ??

Gunnar Þór Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 17:49

3 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Sigurður. Hvernig væri að kynna sér hvernig Sjálfstæðísflokkurinn ætlar að stoppa í 150 milljarða fjárlagagat. Ef ekki eru hækkaðir skattar þá þarf að skerða þjónustu ríkisins og velfarðakerfið enn meira. Hvorki S né VG hafa talað um skattahækkanir á laun að öðru leyti en hátekjuskatt á einstaklinga með meira en hálfa milljón á mánuði og hjón með meira en milljón á mánuði og síðan hækkun á fjármagnstekjuskatti úr 10% í 14%. Hefur þú skoðað hversu mikið slík skattahækkun myndi bitna á þér samanborið við þá skerðingu á þjónustu ríkisins og þá hækkun þjónustugjalda, sem það hefði í för með sér að ætla að ná niður öllum fjárlagahallanum með niðurskurði?

Heldur þú virkilega að þér muni ganga betur að ná endum saman ef leið Sjálfstæðísflokksins verður farin?

Sigurður M Grétarsson, 20.4.2009 kl. 20:38

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jæja enn ein sauðurinn sem hefur litla áliktunarhæfin eða vísvitandi að plata.  Segi ekki margt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2009 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband