Sæll Georg forstjóri Landhelgisgæslunnar,þannig er mál með vexti að ég er að fara...

í 2 ára þyrlunám og ég ætlaði bara að fá staðfestingu hjá þér hvort ég væri ekki örugglega með vinnu þegar ég kem heim?Shocking

Vladimar.


mbl.is Danski sjóherinn hikar í samstarfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Ég er líka að fara í þyrlunám og er nokkuð viss um að ég eigi ættingja innan gæslunnar. Ef ekki get ég boðið Gogga og frú í kvöldverð og farið í starfsviðtal við hann milli rétta og fengið svo ráðningarloforð með kaffinu og koníakinu á eftir. Mér skilst á upplýsingum frá einum ráðnum þyrluflugmanni að þetta sé öruggasta aðferðin. Forstjórinn fær boðsbréf frá mér fljótlega...

corvus corax, 12.3.2009 kl. 10:39

2 identicon

Gaman að sjá svona snillinga tjá sig um mál sem þeir vita ekkert um nema af einhliða æsifréttamennsku Helga Seljan.

Gummi (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 11:10

3 identicon

Já og ætla gera eitthvað líka, bara til að vera viss, fæ ég ekki vinnu samt.

Birgir Hauksson (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 11:45

4 identicon

Ef snillingurinn hann Gummi veit eitthvað sem Helgi Seljan hefur ekki lagt á borð fyrir okkur þá vil ég biðja hann um að uppfræða okkur "Ekki-Snillingana"

Birgir Hauksson (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 11:48

5 identicon

Ég gæti haldið langan fyrirlestur hérna um staðreyndavillur, þvætting og kjaftavaðal sem kom fram þarna, en ég hef það mjög sterklega á tilfinningunni að það breyti engu um ykkar afstöðu. Þið megið því veltast um í eigin fávisku og sleggjudómum án þess að ég geri frekari athugasemdir um þetta. Ég hvet ykkur engu að síður til þess að kynna ykkur málið betur.

Gummi (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 13:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband