Afsakiš, vitlaus tķmasetning,hann veršur 23.16 ekki 23.15 eins og ég spįši įšur!!

Žetta er vandamįliš viš spįdóma,žaš getur alltaf skeikaš einhverjum mķnśtum til eša frį!!!

 

                                                                   Žetta nammi missti ég ķ sķšasta jaršskjįlfta,ok,jį ég tók žaš upp og boršaši žaš.so what!!!

Nammi!


mbl.is Spurt um jaršskjįlftaspįdóm
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žaš getur breytt heilmiklu.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 27.7.2009 kl. 13:04

2 Smįmynd: Gķsli Siguršur

ég held aš vandamįliš liggi hjį žér ef žś ert farinn aš éta ilmtįsur hahahahahaha

Gķsli Siguršur, 27.7.2009 kl. 13:40

3 Smįmynd: Konrįš Ragnarsson

Axel:Jį ég er hręddur um žaš!!!

Gķsli:Mašur veršur aš fara venja sig af žessu!!!

Konrįš Ragnarsson, 27.7.2009 kl. 15:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband