Guð minn góður!!!

Hægri últra öfgaflokkur,sem þíðir bara það að múslíma,innflytjendur,hommar,lesbíur,konur sem hafa farið í fóstureyðingu,fólk með skynsemi,félagsamtökin Vantrú,fátækir sem ekki hafa frelsast,Borgaraklofbiðhreyfingin,ESB-meðlimir,fólk sem verslar með evrur,lamað fólk,anarkistar,Tyrkir og Reynir Traustason DV fá ekki inngöngu,semsagt 99,9% Íslendinga og 100%Tyrkja!

Mannkynsagan styttist um 5 milljóna ára, og þið getið gleymt kenningunni um risaeðlur og að jörðin sé hnöttótt!

Þeir óttast það að Guð almáttugur refsi þeim sem sýna öðru fólki en "kristnu fólki" umburðalindi og kærleik!

Megi allir vættir Íslands vernda okkur frá slíkum gjörningiDevil


Ísland á góðum degi.Ísland á fallegum degi!

 


mbl.is Vilja stofna kristilegan stjórnmálaflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guð forði mér frá þeim sem ég nefndi hér fyrst.

Gunnar Þórbergur Harðarson (IP-tala skráð) 23.9.2009 kl. 02:59

2 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Gunnar í Krossinum forði mér frá þeim sem ég nefndi hér fyrst!

Konráð Ragnarsson, 23.9.2009 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband