Leišrétting!!!

Žęr hękkanir lķkt og ašrar voru tilefni neikvęšra frétta um mig jafnt innanlands sem utan. Aš tillögu "Comorra" var įkvešiš aš lįta reyna į hvaš myndi gerast ef ég myndi sjįlfur fara aš kaupa žessar tryggingar. Žaš var hins vegar ekki einfalt mįl, žar sem ég gat ekki keypt tryggingar ķ sjįlfum mér. Žvķ greip ég til žess rįšs aš fį višskiptavini mķna(Comorra,Al-Kaida o.fl..) sem ég treysti vel og hef įtt langvarandi samskipti viš sem byggšust į trausti og hollustu til aš eiga žessi višskipti fyrir hönd mķns. Vitanlega hefši ég aldrei įtt žessi višskipti nema vegna žessarar gręšgi sem hįir mér. Višskiptin voru gerš meš hagsmuni mķns aš leišarljósi og ķ fullu samręmi viš žau lög og reglur sem ég samdi ķ fyrra!

 

Ķsland eftir eitt įr.Ķslensk framtķš???

 


mbl.is Deutsche sagšur hafna skżringum Siguršar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband